/Images/ImageUpload/2019-01/proj_head.jpg
DỰ ÁN CẦU CỬA ĐẠI - THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI

DỰ ÁN CẦU CỬA ĐẠI, TỈNH QUẢNG NGÃI

- Chủ đầu tư: Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ngãi

- Ban điều hành dự án: Ban QLDA ĐTXD các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi

- Nguồn vốn: Vốn trái phiếu Chính phủ, vốn ngân sách tỉnh Quảng Ngãi và khai thác quỹ đất

- Nhà thầu giám sát thi công: Liên danh Công ty CP Tư vấn và Đầu tư XD ECC và Công ty CP Tư vấn - Đầu tư XD Điện chiếu sáng và Cơ điện Công trình

- Nhà thầu thi công: Liên danh Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Trung Chính, Công ty Cổ phần xây dựng Tân Nam, Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát triển hạ tầng 620

1. Quy mô chung:

- Tổng chiều dài các tuyến của dự án khoảng 3.700m, trong đó chiều dài cầu là 1.876,8m.

- Điểm đầu: Giao với tuyến đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, đoạn Mỹ Khê - Trà Khúc tại Km38 125, thuộc địa bàn xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

- Điểm cuối: Kết nối với nút giao quy hoạch đã được phê duyệt, thuộc địa bàn xã Nghĩa Phú, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

2. Phần cầu: Cầu được thiết kế bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực; tần suất thiết kế 1%; tải trọng thiết kế HL93, người đi bộ 0,003MPa; khổ cầu từ (20 ÷ 22)m; khổ thông thuyền tương ứng sông cấp I: B≥ 85m, H ≥ 15m; tĩnh không dưới cầu: H ≥ 4,75m; tốc độ thiết kế 60km/h.

3. Phần đường dẫn hai đầu cầu:

- Tuyến chính: Đường phố chính đô thị thứ yếu; tốc độ thiết kế V = 60km/h.

- Tuyến nhánh: Đường phố gom; tốc độ thiết kế V = 60km/h.

- Tần suất thiết kế P = 4%.

- Mặt cắt ngang đường:

Tuyến chính đầu cầu phía Bắc: Bề rộng nền đường Bn = 36m, mặt đường Bm = 26m, vỉa hè Bvh = 2x5 = 10m.

Tuyến chính đầu cầu phía Bắc và phía Nam (đoạn từ mố cầu đến nút giao vòng xuyến): Bề rộng nền đường Bn = 22,5m, mặt đường Bm = 16,5m, vỉa hè Bvh = 2x3 = 6m.

Tuyến chính đầu cầu phía Nam (đoạn từ nút giao vòng xuyến đến vị trí đấu nối đường ven biển): Bề rộng nền đường Bn = 40m, mặt đường Bm = 30m, vỉa hè Bvh = 2x5 = 10m.

Tuyến nhánh N1: Bề rộng nền đường từ Bn = (18÷20)m, mặt đường Bm = 15m, vỉa hè Bvh = (3÷5)m.

Tuyến nhánh N2: Bề rộng nền đường từ Bn = (14,5÷16,5)m, mặt đường Bm = 11,5m, vỉa hè Bvh = (3÷5)m.

Tuyến nhánh N6, N7: Bề rộng nền đường Bn = 21m, mặt đường Bm = 11m, vỉa hè Bvh = 2x5 = 10m.

Độ dốc ngang mặt đường và vỉa hè 2%.

- Thoát nước ngang: Bằng BTCT, tải trọng thiết kế H30-XB80, tần suất thiết kế P = 4%, khổ cống bằng khổ nền đường.

- Kết cấu mặt đường: Mặt đường bê tông nhựa, mô đun đàn hồi yêu cầu Eyc≥155Mpa, tải trọng trục tính toán 120KN.

- Trên tuyến, toàn bộ hệ thống cọc tiêu, hộ lan, biển báo, sơn mặt đường được thiết kế đảm bảo an toàn giao thông theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, về báo hiệu đường bộ QCVN41:2016/BGTVT.

4.4. Hạ tầng kỹ thuật: Xây dựng hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật, gồm: Hệ thống thoát nước dọc, cống kỹ thuật, hào kỹ thuật, vỉa hè, cây xanh, điện chiếu sáng.

4.5. Phần điện: Xây dựng trạm biến áp và đường dây trung thế phục vụ chiếu sáng.

 

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise