BK Engineering And Construction Company

CEI_logo_1 Nga_Ba_Hue NVT

cao_toc_a

Viện Kỹ thuật
Xây dựng Hạ tầng
Dự án Cầu vượt
Nút giao thông Ngã Ba Huế

Dự án Cầu
Nguyễn Văn Trỗi - Trần Thị Lý

Dự án Cầu đi bộ
Nguyễn Văn Trỗi

DA Mở rộng QL14 Đắk Nông
Km818-Km886 theo BOT

Bài viết chuyên ngành

Thi công với bê tông nhựa Carboncor trên nền bê tông cứng

Email In

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Xây dựng ECC là đơn vị thi công trọn gói gói thầu. Đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vật liệu mới vào thực tiễn, đặc biệt là ứng dụng vật liệu bê tông nhựa Cacboncor. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, năng động, đội ngũ công nhân có tay nghề cao và các phương tiện máy móc hiện đại đáp ứng các yêu cầu cao trong việc áp dụng [...]

 

Đề xuất kỹ thuật: ÁP DỤNG KẾT CẤU MẶT ĐƯỜNG LÁT GẠCH TỰ CHÈN TÍNH NĂNG CAO CHO CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG VÀ HẠ TẦNG

Email In

Hiện tượng hư hỏng kết cấu mặt đường bê tông nhựa dạng vệt hằn lún bánh xe (rutting) đang là vấn đề nóng bỏng trong ngành xây dựng công trình giao thông trong những năm gần đây. Đặc biệt, từ đầu năm 2013 đến nay, hiện tượng hư hỏng vệt lún bánh xe đã xuất hiện rầm rộ và trầm trọng trên hầu khắp các tuyến quốc lộ và đường giao thông huyết mạch của nước ta như: Quốc lộ 1, quốc lộ 5, quốc lộ 18, Đại [...]

   

Kiểm toán KCAD trên thiết bị Smart Phone

Email In
ADM-ECC__2

ỨNG DỤNG ADM211  BK-ECC KIỂM TOÁN KẾT CẤU ÁO ĐƯỜNG TRÊN SMARTPHONE, TABLET HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID

Các công trình đường là công trình dạng tuyến, thực tế mô đun đàn hồi của nền đường phần bố không đồng nhất đồng nghĩa với việc áp dụng thiết kế kết cấu đại diện cho toàn tuyến thì sẽ không đảm bảo yêu cầu.Bên cạnh đó, thông thường việc thiết kế lựa chọn kết cấu áo đường thường thiết kế cho một mặt cắt [...]

 

Kết cấu mặt đường và vỉa hè thấm nước

Email In

Chúng ta đã quen với các kết cấu mặt đường & vỉa hè loại kín và nước mưa sẽ tạo dòng chảy mặt về các vị trí thu gom nước (cửa thu trên bó vỉa) ra các cống ngầm và đổ ra sông. Với kết cấu kiểu này, có thể thấy rằng trong các đô thị mật độ cao, lượng nước do mưa chảy tạo dòng chảy trên mặt đến 95%, do vậy cần một hệ thống thoát nước lớn, thực tế chỉ phục vụ trong một khoảng thời gian ngắn tron [...]

 

Hằn lún vệt bánh xe - Các góp ý và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác mặt đường, chống hằn lún vệt bánh xe

Email In
Các cá nhân, tập thể vi phạm các quy định về quản lý chất lượng công trình xây dựng sẽ bị xử lý

Về việc : Các góp ý và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác mặt đường, chống hằn lún vệt bánh xe

Chúng tôi là nhóm các chuyên gia và Kỹ sư Cầu đường ở miền Trung, nơi chứng kiến rất nhiều hư hỏng mặt đường trên Quốc lộ 1A. Chúng tôi thấu hiểu các trăn trở của Bộ trưởng về các giải pháp triệt để xử lý lún vệt bánh xe đang được thực hiện. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ đánh giá của Bộ trưởn [...]

 

Lún vệt bánh xe - Giải pháp xử lý

Email In

Tình trạng lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa các công trình giao thông (CTGT) trong thời gian gần đây đã trở nên rất phổ biến với mức hư hỏng hết sức nghiêm trọng. Theo báo cáo của bộ GTVT tại Hội thảo “Tiến độ và chất lượng công trình giao thông”do Báo Giao thông tổ chức ngày 15/11/2013, hiện tượng lún vệt bánh xe gần như xảy ra trên tất cả các trục đường chính, những tuyến cao tốc hiện [...]

 

Mặt đường lát xếp

Email In

Tóm tắt: Bài báo trình bày nghiên cứu về mặt đường lát và khả năng ứng dụng hiệu quả cho xây dựng giao thông ở Việt Nam. Thông qua những phân tích về kết cấu, vật liệu và công nghệ cho thấy mặt đường lát là loại mặt đường đạt được nhiều ưu điểm về khả năng khai thác, tuổi thọ, khả năng tái tạo cao trong số các loại mặt đường hiện hành. Đồng thời đây cũng là loại mặt đường thích nghi tốt với điều k [...]

 

Các ứng dụng của gạch tự chèn tính năng cao

Email In
1lYeJB.png

Sản phẩm gạch không nung, gạch block tự chèn luôn khẳng định vị thế của nó từ nhiều năm nay. Sự ứng dụng của nó được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình dân dụng, công nghiệp và cầu đường tại rất nhiều khu vực trên thế giới. Tại Việt Nam, hầu như các ứng dụng này vẫn còn rất nhiều hạn chế. Sau đây là một số ứng dụng tiêu biểu trong các công trình đường xá thông dụng.

Những công trình [...]

 

Đề xuất mặt đường lát gạch tự chèn - Đường CMT8- Đà Nẵng

Email In
aWUhRk.png

Ban Quản lý Dự án Giao thông Nông thôn được UBND Thành phố Đà Nẵng giao làm  Đơn vị quản lý thực hiện dự án sửa chữa hư hỏng mặt đường Cách Mạng tháng Tám, thành phố Đà Nẵng .

Trên phạm vi Dự án có một đoạn đường bê tông nhựa hiện tại bị hư hỏn g cần phải sửa chữa để đảm bảo giao thông êm thuận. Đoạn đường này nằm tại vị trí nút giao với đường Lương Định Của, hướng đi từ Hòa Cầm về cảng Tiên Sa.

[...]
 
Trang 1 của 3

Tin tức mới cập nhật



Toàn cảnh dự án chống ngập khu trung tâm TP. Hồ Chí Minh (giai đoạn 1).[19/12/15]
Với 6 cống ngăn triều, 8 km đê bao ven sông Sài Gòn, dự án được kỳ vọng giải quyết tình ...

Giải thưởng Xanh MCCC-AAET 2015
Giải thưởng Xanh MCCC-AAET 2015   Sau thành công của Giải thưởng Xanh năm 2011, 2012, 2013 và 2014, ...

Đà Nẵng: Sửa chữa lại đoạn đường Hà Khê
Khi thi công công trình cầu vượt Ngã Ba Huế, Đà Nẵng phân luồng lại hệ thống giao thông và ...

Đà Nẵng: Đại tu, nâng cấp đường Võ Chí Công
Sau hơn 2 năm khai thác, mặt đường Võ Chí Công đã có hiện tượng lún vệt bánh xe trên làn xe ...

Ứng dụng công nghệ cào bóc, tái chế móng trong công trình giao thông
Sở GTVT Đà Nẵng đã triển khai giải pháp cào bóc, tái chế móng cũ và cấp phối bê tông nhựa ...

Thống kê

www.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vn
mod_vvisit_counterHôm nay30
mod_vvisit_counterHôm qua59
mod_vvisit_counterTuần này30
mod_vvisit_counterTuần trước443
mod_vvisit_counterTháng này1578
mod_vvisit_counterTháng trước1036
mod_vvisit_counterTất cả286858

Đang trực tuyến

Hiện có 27 khách Trực tuyến