img
BK-ECC với công tác Đền ơn đáp nghĩa

Vừa qua, đúng vào ngày thương binh liệt sĩ 27-7-2009, Công ty BK-ECC đã tiến hành trao tặng căn nhà tình nghĩa cho bà Đoàn Thị Lãm, một đối tượng chính sách của thôn Phước Hòa, xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi dưới sự chứng kiến của gia đình bà Lãm, nhân dân và đại diện của chính quyền địa phương thôn Phước Hòa và UBND xã Bình Trị. Đây là một hoạt động mang nghĩa cử cao đẹp của Công ty thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa.



Đây cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của Công ty và cũng là một trong các hoạt động để cảm ơn sự hỗ trợ và giúp đỡ của nhân dân và chính quyền địa phương đã góp phần tạo điều kiện cho Công ty có được sự thành công đáng kể trong Dự án nhà máy lọc dầu Dung Quất. Buổi lễ trao tặng nhà tình nghĩa đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm đã làm xúc động những người chứng kiến. Nhân dịp này, lãnh đạo UB ND xã Bình Trị đã có phát biểu cảm ơn và tặng giấy chứng nhận hoạt động tĩnh nghĩa cho Công ty.

Việc xây dựng nhà tình nghĩa thể hiện được sự nỗ lực nhiệt tình của CB-NV Công ty khi mọi người cùng góp sức hoàn thành việc xây dựng và bàn giao chỉ trong vòng 10 ngày, và rất ý nghĩa là đúng vào ngày 27-7. Đại diện chính quyền địa phương trao giấy chứng nhận hoạt động tình nghĩa cho ông Mai Triệu Quang, Giám đốc Công ty BK-ECC.

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise