img
Hội thi TVGS giỏi - Ngành Giao Thông Vận Tải Đà Nẵng

Ngày 7/3/2014, Sở GTVT TP. Đà Nẵng đã tổ chức hội thi “Tư vấn giám sát giỏi ngành giao thông vận tải TP. Đà Nẵng”. Mục đích của cuộc thi nhầm nâng cao vai trò của người tư vấn giám sát trong công tác quản lý/điều hành các công trình giao thông trên con đường đổi mới. Qua đó, các đơn vị TVGS trên địa bàn thành phố có cơ hội giao lưu, trao đổi và chia sẽ kinh nghiệm lẫn nhau.


Ảnh Lãnh đạo sở GTVT trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi

Nội dung của bài thì bao gồm: tìm hiểu về thể chế, chuyên môn nghiệp vụ của TVGS và kinh nghiệm xử lý tình huống của người Kỹ sư Tư vấn được thể hiện trong hai phần thi viết và trả lời vấn đáp.


Ông Lê Văn Trung – Q.Giám đốc Sở GTVT trao bằng khen cho ba đơn vị đạt giải cao nhất

Về tham gia hội thi gồm có 13 đơn vị (tổng danh sách 55 Kỹ sư) đến từ các Ban Quản lý và các công ty TVGS giàu truyền thống trên địa bàn thành phố như: Ban Quản lý ĐTXD Công trình GTCC Đà Nẵng, Ban Quản lý các Dự án Hạ tầng Ưu tiên Đà Nẵng, Công ty CP Tư vấn Thiết kế Công trình Giao thông 5 (TECCO 5), Công ty CP Tư vấn Xây dựng 533, Tập đoàn Louis Berger, Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng ECC ….


Ông Lê Văn Trung – Q.Giám đốc Sở GTVT Trao tặng bằng khen cho ba cá nhân có thành tích xuất sắc nhất

Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba được trao cho 3 đơn vị có số điểm cao nhất và ba cá nhân có thành tích xuất sắc nhất.

Qua đó, ba đơn vị đạt giải là:

Giải nhất: Ban Quản lý các Dự án Hạ tầng Ưu tiên Đà Nẵng

Giải nhì:    Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng Công trình GTCC Đà Nẵng

Giải ba:     Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng ECC

Ba cá nhân có thành tích xuất sắc nhất

Giải nhất: Kỹ sư Phạm Văn Sương đến từ Ban Quản lý các Dự án Hạ tầng Ưu tiên Đà Nẵng

Giải nhì: Kỹ sư Lê Quang Thanh đến từ Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng ECC

Giải ba: Kỹ sư Huỳnh Anh Vũ đến từ Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng Công trình GTCC Đà Nẵng.

Cuộc thi đã thành công tốt đẹp với nhiều tình huống ứng xử được đưa ra, đòi hỏi các Kỹ sư TVGS phải nắm vững các Thông tư, Nghị định hiện hành, vận dụng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để tham mưu cho Chủ đầu tư trong quá trình quản lý Dự án. Hơn nữa, TVGS phải sát cánh cùng với Nhà thầu qua các bước thi công, giám sát và giúp họ để thực hiện hợp đồng một cách hiệu quả.

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise