img
HỢP LONG CẦU ÔNG ĐIỀN – DỰ ÁN NẠO VÉT THOÁT LŨ KHẨN CẤP VÀ CHỐNG XÂM NHẬP MẶN SÔNG CỔ CÒ, TP HỘI AN

HỢP LONG CẦU ÔNG ĐIỀN – DỰ ÁN NẠO VÉT THOÁT LŨ KHẨN CẤP VÀ CHỐNG XÂM NHẬP MẶN SÔNG CỔ CÒ, TP HỘI AN

 

Vào sáng ngày 09/12/2021, cầu Ông Điền thuộc Dự án Nạo vét thoát lũ khẩn cấp và chống xâm nhập mặn sông Cổ Cò, TP Hội An chính thức được hợp long.

 

Dự án Nạo vét thoát lũ khẩn cấp và chống xâm nhập mặn sông Cổ Cò, TP Hội An do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Nam làm Chủ đầu tư. Nhà thầu thi công là Liên danh Công ty Cổ phần Đạt Phương và Công ty TNHH Phúc Nam. Nhà thầu TVGS là Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng ECC và Công ty Cổ phần Tư vấn và Xây dựng Đại học ĐHC Hải Phòng và Công ty TNHH MTV Kỹ thuật tài nguyên và môi trường.

Cầu Ông Điền có chiều dài 242,4m; khổ cầu rộng 20,5m. Kết cấu dầm cáp hỗn hợp, bê tông cốt thép dự ứng lực, sơ đồ nhịp cầu 65m 100m 65m (Extradosed). Đường dẫn vào cầu dài 493m, bề rộng 11,5m, bao gồm mặt đường rộng 10,5m và lề mỗi bên rộng 0,5m. Tổng giá trị cầu Ông Điền 256,36 tỷ đồng, được khởi công ngày 30.7.2020.

Dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình thi công như vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, ảnh hưởng bởi dịch Covid-19… nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chủ đầu tư, sự hỗ trợ của các cấp, cũng như sự nỗ lực vượt khó của các nhà thầu, cầu Ông Điền đã được hợp long, vượt tiến độ 22 ngày.

Một số hình ảnh tại buổi lễ hợp long:

 

 

 

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise