img
KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP BK-ECC

Vào tháng 5/2007, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng ECC (thường gọi tắt là BK-ECC) đã chính thức được thành lập với sự hỗ trợ của các chuyên gia và giảng viên của trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Những năm đầu thành lập, Công ty đóng trụ sở tại huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãi. Trong những năm 2007-2009, Công ty đã tham gia thi công các hạng mục công trình thuộc Dự án Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và nhận được nhiều bằng khen của Chủ đầu tư, của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi vì những thành tích xuất sắc khi tham gia thực hiện dự án. Vào năm 2009, Công ty tham gia Dự án trọng điểm của TP Đà Nẵng là xây dựng cầu Thuận Phước với hạng mục là thi công mặt phủ mặt cầu thép.

Vào năm 2010, Công ty bắt đầu lĩnh vực Tư vấn giám sát bằng sự hợp tác với Liên danh ALAI-DCCD của Philipines, tư vấn giám sát thi công cầu Trần Thị Lý. Dự án được khánh thành vào ngày 29/03/2013 và vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vì những thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện dự án. Tiếp nối thành công, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và CBNV BK-ECC tiếp tục tham gia TVGS, TV QLDA các dự án lớn: Dự án Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế (được biết đến là Dự án không ngủ, hoàn thành với tiến độ thần tốc); Dự án Phát triển Thành phố Tam Kỳ, Dự án Cầu Cổ Lũy (Quảng Ngãi), Dự án Nâng cấp, mở rộng Cảng Tiên Sa (giai đoạn 2), Dự án Nâng cấp, mở rộng cảng cá Thọ Quang và nhiều dự án khác. Các dự án mà BK-ECC tham gia thực hiện đều nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của Chủ đầu tư. Đặc biệt, tại Dự Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế, Tập thể Công ty và một số cá nhân như đã nhận được Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.

Đối với mảng thi công, ngoài Dự án Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và Dự án xây dựng cầu Thuận Phước, Công ty còn tham gia thi công xây dựng tại nhiều dự án như: Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Dự án xây dựng kè biển Sầm Sơn, Dự án Xử lý môi trường ô nhiễm Dioxin tại sân bay Đà Nẵng…Ngoài ra Công ty còn tham gia QLDA, điều hành thi công tại Dự án Phát triển Nam Hội An và các Dự án Khu nghỉ dưỡng như Malibu, Cồn Bắp. Các Chủ đầu tư và nhà thầu chính đều ghi nhận sự chuyên nghiệp, trách nhiệm của tập thể CBNV Công ty.

Hiện nay, BK-ECC được đánh giá là một trong những công ty tư vấn xây dựng uy tín và chuyên nghiệp không chỉ ở miền Trung và trên cả nước. Để có được thành quả này, ngoài sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban Lãnh đạo công ty, còn có sự nỗ lực không ngừng, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao của tập thể các thế hệ CBNV Công ty trong suốt 15 năm qua.

Để kỷ niệm sự kiện quan trọng này, Ban Lãnh đạo Công ty quyết định tổ chức 1 buổi lễ kỷ niệm để toàn thể CBNV có dịp gặp mặt, giao lưu, ôn lại kỷ niệm cũ đồng thời hướng tới tương lai tốt đẹp hơn cho BK-ECC cũng như toàn thể CBNV của BK-ECC. Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Công tác chuẩn bị để chào đón CBNV tham dự Lễ Kỷ niệm

 

 

 

Các CBNV rất hào hứng và vui vẻ khi tham gia Lễ kỷ niệm

Các nhân viên đã trúng các giải thưởng của Chương trình Bốc thăm trúng thưởng với Giải thưởng đặc biệt là 1 điện thoại Smartphone Samsung A23

 

Công ty cũng tặng 1 món quà nhỏ tới CBNV để cảm ơn sự đồng hành và nỗ lực của CBNV trong quá trình xây dựng và phát triển Công ty.

Buổi Lễ Kỷ niệm đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp.

 

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise