img
Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng thăm Công trường Cầu vượt khác mức Ngã Ba Huế

Chiều 24-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ đến thăm và chúc Tết các đơn vị đang thi công tại công trình nút giao thông Ngã Ba Huế.


Đến thăm công trường nút giao thông ngã ba Huế, Bí thư Thành ủy Trần Thọ nghe báo cáo nhanh về tiến độ thi công công trình và công tác chăm lo Tết cho công nhân. Theo đó, đến thời điểm hiện nay, tất cả các nhà thầu đã đăng ký nhân sự, máy móc thiết bị để tiếp tục thi công trong dịp Tết với khí thế sôi nổi và khẩn trương. Trong dịp Tết, nhà đầu tư vẫn duy trì chế độ thi công 3 ca/ngày, riêng số lượng công nhân đăng ký thi công trong những ngày Tết đã lên đến con số 200 người. Nhà đầu tư sẽ tặng 1 triệu đồng/1 công nhân trong dịp Tết. Ngoài ra, các đơn vị tổng thầu của nhà đầu tư đã cam kết sẽ thưởng 10% giá trị sản lượng làm được của các đơn vị trong dịp Tết Giáp Ngọ.



Bí thư Thành ủy Trần Thọ đánh giá cao tiến độ thi công và tinh thần khẩn trương, sôi nổi, hăng say lao động của các công nhân trên công trường. Đồng chí yêu cầu các đơn vị thi công phải lưu ý đến tiến độ của công trình; tuy nhiên, không phải vì chạy theo tiến độ mà không chú ý đến chất lượng, kỹ thuật thi công và an toàn lao động. Nhân dịp Tết đến, Bí thư Thành ủy Trần Thọ tặng quà và chúc cán bộ, kỹ sư, công nhân các đơn vị đang thi công trên công trường dự án nút giao thông ngã ba Huế mạnh khỏe, vui tươi, hăng say trong lao động và lao động an toàn.


Tại đây, Bí thư thành ủy Thành phố Đà Nẵng đã có cuộc trao đổi với phóng viên, báo chí về Dự án trọng điểm của Thành phố trong thời gian đến.

Hình ảnh khác của đơn vị Tư vấn Giám sát tại công trường Ngã Ba Huế:
 

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise