img
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc tết công trình cầu vượt Ngã ba Huế

Đúng mồng một tết Giáp Ngọ 2014, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và chúc tết cán bộ, kỹ sư, công nhân đang thi công trình nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế, một công trình trọng điểm của thành phố Đà Nẵng. Cùng đi với Phó Thủ tướng có ông Trần Thọ - Bí thư thành ủy Thành phố Đà nẵng và Ông Văn Hữu Chiến – Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng.



Lúc Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm cũng vừa đúng lúc công trường đang tất bật với công tác đổ bê tông nhịp đầu tiên. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo Thành phố đã đích thân leo lên giàn giáo, nơi đang thi công bê tông để động viên thăm hỏi và “lì xì” cho các kỹ sư và công nhân, những người đã ở lại ăn tết trên công trường.



Phát biểu tại Lễ Khởi công Nút giao thông Ngã ba Huế trước đây, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, đây là nút giao thông quan trọng cửa ngõ vào phía Bắc thành phố Đà Nẵng. Tuyến đường hiện nay giao nhau với đường sắt Bắc -Nam nên thường xuyên gây ách tắc và tai nạn giao thông. Vì vậy, chủ đầu tư cần thực hiện đúng cam kết, hoàn thành trong vòng 18 tháng, đảm bảo chất lượng công trình, góp phần hoàn thiện hạ tầng thành phố động lực miền Trung.

Kể từ lúc khởi công đến nay, mặt dù công tác giải phóng mặt bằng còn gặp nhiều khó khăn do đúng thời điểm tết Nguyên Đán, tuy nhiên dự án cũng đã hoàn thành được 85 cọc khoan nhồi, gần 4 trụ và đổ bê tông 1 nhịp cầu. Việc đổ bê tông nhịp vào đúng mồng một tết đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao của Nhà đầu tư, đơn vị Tư vấn giám sát và các Nhà thầu.

Theo kế hoạch, nếu điều kiện thi công thuận lợi, đến tháng 12/2014 sẽ thông xe kỹ thuật cầu vượt tầng 2, đến 29/3/2015 sẽ hoàn thành dự án đưa vào sử dụng.

Một số hình ảnh trên công trường vào ngày mồng một tết Giáp Ngọ:

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise